ฟีเจอร์ของ Pixel ใหม่จะลดลงพร้อมกับการอัปเดตความปลอดภัยเดือนมีนาคม

ฟีเจอร์ของ Pixel

ฟีเจอร์ของ Pixel วันนี้เป็นวันจันทร์แรกของเดือนดังนั้นตามปรกติ Google จึงได้เปิดตัวการอัปเดตรายเดือนสำหรับอุปกรณ์ Pixel ที่ยังคงรองรับ แต่คราวนี้มันไม่ได้เป็นเพียงการปรับปรุงความปลอดภัย บริษัท ได้ประกาศ ‘Pixel Feature drop’ ครั้งที่สองซึ่งจะเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ ลงในโทรศัพท์ของคุณทั้งซ้ายและขวา ลองดูตัวคุณเอง:

นี่คือ Google สิ่งต่าง ๆ ไม่ง่ายเลย ไม่ใช่ทุกสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของ ‘คุณสมบัติดรอป’ จะพร้อมใช้งานเมื่อคุณติดตั้งการอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ บิตและชิ้นส่วนจะเปิดใช้งานผ่านการเปิดตัวฝั่งเซิร์ฟเวอร์และสำฟฟหรับสิ่งอื่น ๆ คุณอาจต้องอัปเดตแอปในตัวด้วย ดังนั้นนี่คือสิ่งที่คาดหวัง – อย่าคาดหวังเลยว่าจะเกิดขึ้นพร้อมกันเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ Google ทำ

ก่อนอื่นคุณสามารถกำหนดเวลาชุดรูปแบบที่มืดโดยขึ้นอยู่กับพระอาทิตย์ขึ้น / พระอาทิตย์ตกหรือตามเวลาที่คุณเลือก ถัดจากนั้น Pixel 4 และ 4 XL จะได้รับท่าทางการเคลื่อนไหว Sense Sense ใหม่สำหรับการหยุด / เล่นเพลง ตอนนี้ Pixel 2 และ Pixel 2 XL รองรับคำบรรยายสด การตรวจจับความผิดพลาดของรถยนต์กำลังเปิดตัวสำหรับพิกเซล 4/4 XL ในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลียเอฟเฟกต์ AR พร้อมใช้งานสำหรับการโทรวิดีโอ Duo และ Pixel 4/4 XL ยังได้รับการปรับปรุงในโหมดถ่ายเซลฟี่ด้วยตนเอง

ติดตามข่าวสารวงการไอที – มือถือเล่นเกม

ติดตามข่าวสารอื่นๆ – black desert mobile – http://slotufabet.net/

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here