ผลสำรวจความคิดเห็น 2 ใน 3 สนใจ 5G แต่เครือข่ายที่ช้านั้นเป็นปัญหาใหญ่ที่พวกเขาให้ความสำคัญมากกว่า

ผลสำรวจความคิดเห็น

หนึ่งในสามของผู้ที่ลงคะแนนในแบบสำรวจ ผลสำรวจความคิดเห็น ของสัปดาห์ที่แล้ววางแผนซื้อโทรศัพท์ 5G ในปี 2020 อีกสามคนยังคงจัดลำดับความสำคัญของคุณสมบัติอื่น ๆ ในโทรศัพท์ แต่ไม่เห็นด้วยกับโทรศัพท์ที่มีความสามารถ 5G มีเพียงสามคนสุดท้ายเท่านั้นที่โหวตให้ บริษัท “ ไม่”

อ่านข่าว : Tinder วางแผนจะใส่ปุ่มฉุกเฉิน สำหรับสถานการณ์อันตราย

ในบรรดาคำอธิบายที่พบบ่อยที่สุดคือทำไมผู้ให้บริการในประเทศของพวกเขายังไม่ได้เปิดตัวเครือข่ายรุ่นต่อไปของพวกเขา ในหลายภูมิภาคสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นในปีนี้หรือแม้กระทั่งปีหน้า

สิ่งนี้ จำกัด ค่าการเชื่อมต่อ 5G จากมุมมองของการซื้อที่พิสูจน์อักษรในอนาคต เป็นการดีกว่ามากที่จะได้กล้องที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้มากกว่าเตรียมรับแบนด์วิดท์สูงที่ไม่กี่ปี

อย่างไรก็ตามผู้วิจารณ์คนหนึ่งชี้ให้เห็นว่าจะไม่นานจนกว่าคุณจะไม่สามารถซื้อโทรศัพท์ที่ไม่ใช่ 5G ในปีนี้ชิปเซ็ตเรือธงจาก Qualcomm และ Samsung ใช้โมเด็มภายนอกดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะมีประสิทธิภาพสูงสุดในโทรศัพท์ 4G แต่ทันทีที่ผู้ผลิตชิปรวมโมเด็มโมเด็มซีพียูและ GPU จะเชื่อมโยงกับการจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับโทรศัพท์ 5G อย่างถาวร

และจะมีค่าจ้างพิเศษ – หากการรั่วไหลของราคา Galaxy S20 ถูกต้องความแตกต่างระหว่างการรับรุ่น 4G และรุ่น 5G อาจเท่ากับ€ 100 ไม่ว่าจะเป็นการขัดขวางผู้ใช้งานช่วงต้น – 2% ของผู้ลงคะแนนมีโทรศัพท์ 5G อยู่แล้วแม้ว่าตอนนี้จะค่อนข้างหายาก

ข่าวดีสำหรับผู้ที่มีความสนใจในมาตรฐานใหม่ แต่ไม่มีงบประมาณที่จะจ่ายค่าจ้างพิเศษก็คือช่วงกลางและแม้กระทั่งโทรศัพท์ 5G ราคา $ 200 5G กำลังใกล้เข้ามา

อ่านข่าวอื่น >>> มือถือไม่เกิน 10000

อ่านข่าวจากเว็บอื่น >>> ข่าวอาร์เซนอล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here