Zoom อัปเดตแอป iOS เพื่อหยุดส่งข้อมูลไปที่ Facebook

Zoom อัปเดตแอป iOS

Zoom อัปเดตแอป iOS

Zoom แอพการประชุมทางวิดีโอที่หลายคนกำลังใช้งานอยู่ในปัจจุบันเพื่อติดต่อกับเพื่อนร่วมงานในขณะที่ทำงานจากที่บ้านกำลังส่งข้อมูลไปที่ Facebook โดยไม่เปิดเผยการแบ่งปันข้อมูลให้กับลูกค้า

ณ วันนี้ Zoom ได้อัปเดตแอพ iOS เพื่อลบ SDK ที่ให้ข้อมูลไปยัง Facebook ผ่านคุณสมบัติเข้าสู่ระบบด้วย Facebook ตามเมนบอร์ดเว็บไซต์ที่ค้นพบวิธีการแบ่งปันข้อมูลของ Zoom ครั้งแรก

Zoom ได้จัดเตรียมข้อมูลที่ Facebook รวมไว้เมื่อผู้ใช้เปิดแอพรวมถึงเขตเวลาเมืองและรายละเอียดอุปกรณ์ นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Zoom ไม่ได้ทำให้ชัดเจนว่าข้อมูลถูกแชร์กับ Facebook

ในแถลงการณ์โฆษกของ Zoom กล่าวว่า Zoom ไม่รู้ว่า Facebook SDK กำลังรวบรวมข้อมูลอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็น

“ซูมให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้เป็นอย่างมากเราใช้คุณลักษณะ ‘เข้าสู่ระบบด้วย Facebook’ โดยใช้ Facebook SDK เพื่อให้ผู้ใช้ของเรามีอีกวิธีที่สะดวกในการเข้าถึงแพลตฟอร์มของเราอย่างไรก็ตามเราเพิ่งทราบว่า Facebook SDK กำลังรวบรวมข้อมูลอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็น “

“ข้อมูลที่รวบรวมโดย Facebook SDK ไม่ได้รวมข้อมูลผู้ใช้ส่วนบุคคล แต่รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ของผู้ใช้เช่นประเภทและรุ่นของระบบปฏิบัติการมือถือ, เขตเวลาของอุปกรณ์, ระบบปฏิบัติการอุปกรณ์, รุ่นอุปกรณ์และผู้ให้บริการขนาดหน้าจอ แกนและพื้นที่ดิสก์ “

“เราจะลบ Facebook SDK ออกและกำหนดค่าคุณสมบัติใหม่เพื่อให้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าสู่ระบบด้วย Facebook ผ่านเบราว์เซอร์ของตนผู้ใช้จะต้องอัปเดตแอปพลิเคชันรุ่นล่าสุดของเราเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง ถือและเราสนับสนุนให้พวกเขาทำเช่นนั้นเราขออภัยอย่างยิ่งสำหรับการกำกับดูแลนี้และยังคงมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ของเรา “

ติดตามข่าวสารวงการมือถือและไอที – taimanin

ติดตามข่าวสารอื่นๆ – ดูดวง

และฝากกดไลก์เพจของ Iphonemodx ได้ที่นี่

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here