Google เปิดตัว Chromecast Ultra ใหม่ที่ใช้ Android TV พร้อมรีโมท

Google เปิดตัว Chromecast Ultra

Google เปิดตัว Chromecast Ultra เป็นหนึ่งในอุปกรณ์สตรีมมิ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2013 มันเป็นวิธีที่ประหยัดสำหรับผู้คนที่จะสตรีมเนื้อหาไปยังทีวีโดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องซื้อสมาร์ททีวี ขอขอบคุณไปที่รายงานใหม่เรากำลังเรียนรู้ว่าในที่สุด Google อาจเปลี่ยนวิธีที่เราใช้ Chromecast

วันนี้รายงานใหม่จาก 9to5Google อ้างถึงแหล่งที่คุ้นเคยกับอุปกรณ์ Chromecast ใหม่ (หนึ่งในการประสบความสำเร็จในรุ่นแรกของ Chromecast Ultra) ที่มีชื่อรหัสว่า “sabrina” มันจะรองรับเนื้อหา 4K HDR เช่นเดียวกับบลูทู ธ และ Wi-Fi อย่างไรก็ตามความแตกต่างที่สำคัญคืออุปกรณ์นี้จะใช้งาน Android TV และสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทบลูทู ธ

ตัวรีโมทนั้นผ่าน FCC ในวันนี้ตามทวีตด้านล่าง จากภาพคุณสามารถดูรีโมทที่คล้ายคลึงกับรีโมทของ Daydream VR

ตัวรีโมทนั้นดูเหมือนรีโมทของ Daydream VR รองรับ Google Assistant พร้อมไมโครโฟนในตัวและได้รับการกล่าวถึงว่าสามารถตั้งโปรแกรมได้เพื่อควบคุมพลังงานและระดับเสียงของทีวี Chromecast ใหม่นั้นมีลักษณะคล้ายกับ Chromecast Ultra แต่ได้รับการกล่าวถึงว่ามีการออกแบบที่ได้รับการอัปเดตที่ใกล้เคียงกับสุนทรียภาพล่าสุดของ Google มากขึ้น

Google Chromecast Ultra ปัจจุบันยังคงวางจำหน่ายในราคา $ 69 (เปิดตัวในช่วงสามปีที่ผ่านมา) ดังนั้นเราจึงสงสัยว่า Google จะรักษาราคานี้ไว้สำหรับ Chromecast ที่อัปเดตพร้อมรีโมทบลูทู ธ หรือไม่ อย่างน้อย Google ควรลองจับคู่ราคาของ Fire TV Stick 4K ของ Amazon ซึ่งราคา $ 49 ถ้า Google ต้องการให้พวกเขาบินออกจากชั้นวางจริงๆ

สันนิษฐานว่า Google อาจประกาศการมีอยู่ของอุปกรณ์ใหม่ที่ Google I / O ในปีนี้ แต่ก็สามารถเปิดตัวด้วย Google Pixel 4a

ติดตามข่าวสารในวงการไอที – gconsole

ติดตามขาวสาร – ดูบอลสด

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :: Ufabetworld.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here