กล้องเซลฟี่ Apple iPhone 11 Pro Max ติดอันดับท็อป 10 ของชาร์ต DxOMark ที่มีความสามารถและการใช้งานวิดีโอ HDR ที่มีความสามารถและโทรศัพท์จะเข้าสู่ Top 5 

กล้องเซลฟี่ iPhone 11 Pro Max ของ Apple วางอยู่ใน 10 อันดับแรกในชาร์ตของ DxOMark แม้ว่าจะเพิ่งจะแทบไม่ไหว เป็นจุดแข็ง 9 จุดบนรุ่นก่อนหน้า XS Max และจุดอายที่จับคู่ Pixel 4

อ่านข่าว – iOS 14 เพื่อรองรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ใช้ iOS 13

เลนส์ของกล้องหน้าในตระกูล iPhone 11 นั้นกว้างกว่าโทรศัพท์ XS ซึ่งช่วยได้ นอกจากนี้กล้อง SL 3D ใหม่ทำงานได้ดีเมื่อพูดถึงโบเก้ในการถ่ายภาพบุคคล

ตำแหน่งที่กล้องสั้นคือเสียงรบกวนและประสิทธิภาพแสงน้อย ในความเป็นจริงการทดสอบที่มีแสงน้อยนั้นทำให้โทรศัพท์เสียคะแนนมากที่สุด

iPhone 11 Pro Max มีความเป็นเอกลักษณ์พอสมควรเนื่องจากสามารถบันทึกวิดีโอ 2160p / 60fps ด้วยกล้องเซลฟี่และถ่ายภาพวิดีโอช้าๆที่ 1080p / 120fps เพิ่มไปที่ EIS gyro-based ที่มีความสามารถและการใช้งานวิดีโอ HDR ที่มีความสามารถและโทรศัพท์จะเข้าสู่ Top 5 ด้วยคะแนนวิดีโอ 90

ในท้ายที่สุดโทรศัพท์ iPhone 11 (ทั้งสามใช้ฮาร์ดแวร์เดียวกันสำหรับกล้องเซลฟี) เป็นการปรับปรุงที่เหนือกว่ารุ่น XS แต่ถ้ากล้องเซลฟี่มีความสำคัญคุณสามารถทำได้ดีกว่า iPhone

อ่านข่าวอื่น – โทรศัพท์ ราคาไม่เกิน 10000

อ่านข่าวจากเว็บอื่น – เลขเด็ดเข้าทุกงวด

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here