Oppo Find X2 Pro โดนอีก ข้อมูลเชิงลึกหลุดออกมาอีกครั้ง

 

Oppo Find X2 Pro โดนอีก เมื่อเราใกล้ถึงวันที่ 6 มีนาคมที่จะเปิดตัวโทรศัพท์ Oppo Find X2 คู่หนึ่งการรั่วไหลและข่าวลือก็เริ่มดีขึ้นเล็กน้อย น่าเศร้าที่เราไม่สามารถระบุความแตกต่างที่แน่นอนระหว่างวานิลลา CPH2020 Find X2 และ CPH2025 FInd X2 Pro พี่น้อง หากเชื่อว่ามีข่าวลือทั้งคู่ดูเหมือนจะคล้ายกันมากและมีแนวโน้มที่จะแบ่งปันฟีเจอร์สปอตไลท์ส่วนใหญ่ในระดับหนึ่ง – เช่นอัตรารีเฟรช 120Hz

วันนี้นำเสนอบทสรุปที่ดีอีกครั้งและการทำซ้ำข้อกำหนดหลักของ Find X2 Pro ระดับบนสุด เช่นเดียวกับหลายแหล่งที่ได้กล่าวมาแล้วหน้าจอในคู่ค้นหา X2 จะเป็นภาพที่เห็น เห็นได้ชัดว่าโปรจะโยกหน่วย QHD 6.7 นิ้วที่มีอัตราการรีเฟรชพื้นเมือง 120Hz และอัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 240Hz แผงควบคุมบนมืออาชีพของ Samsung นั้นจะมีความสามารถ 120Hz ที่ความละเอียด QHD ดั้งเดิม น่าสังเกตว่าเมื่อพิจารณาถึงเหตุการณ์ S20 Ultra สามารถทำได้สูงสุด FullHD @ 120Hz นอกกรอบเท่านั้น

Oppo Find X2 Pro specs

เมื่อพูดถึง Find X2 Pro และตระกูล Samsung Galaxy S20 ข้อมูลจำเพาะใหม่ที่รั่วไหลนี้กล่าวถึงการจับภาพวิดีโอ FullHD ที่ 120fps เท่านั้น ไม่มีคำว่าขีดความสามารถ 4K และ 8K แม้ว่าการพิจารณาว่า Find X2 Pro จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 ที่เหมือนกัน แต่เราสามารถสันนิษฐานได้ว่า 8K ยังคงถูกต่อยอดที่ 24fps เมื่อพูดถึงกล้อง Find X2 Pro จะเขย่าปลากระพง 48MP คู่หนึ่งโดยมีเซ็นเซอร์ Sony IMX689 ที่คาดว่าจะใช้พลังงานกับกล้องหลักและ IMX586 บนพี่น้องที่อยู่ในระดับสูง ในที่สุดก็มีปลากะพง ISOCELL Samsung S5K3M5 ISO 13MP ซึ่งคาดว่าจะส่งไฮบริดซูม 5 เท่าผ่านโมดูลปริทรรศน์ ด้านหน้า – หน่วย selfie 32MP น่าเศร้าที่นั่งอยู่ในรูหมัดแทนที่จะเป็นการติดตั้งด้วยมอเตอร์ที่หรูหราเหมือน Oppo Find X แบบดั้งเดิม

ติดตามข่าวสารวงการไอที – ข่าวไอที

ติดตามข่าวสารอื่นๆ – คนบ้าหวย

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here