Top Best แอนตี้ไวรัส ใช้งานฟรีที่ต้องมีติดเครื่อง 2020

Top Best แอนตี้ไวรัส ใช้งานฟรีที่ต้องมีติดเครื่อง 2020 หลายคนอาจไม่คิดจะใช้แอนตี้ไวรัส เพราะมองว่าสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ เพราะคงไม่ได้โดนไวรัสจริงๆหรอก แต่ในยุคปัจจุบัน คุณกำลังเจอภัยอันตรายมันมากขึ้น

การใช้คอมพิวเตอร์กับการทำงาน ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือเเม้แต่ซื้อของออนไลน์ ก็ต้องกรอกรหัสผ่านทุกอย่าง และนั่นจำเป็นต้องมีโปรแกรมป้องกันไว้ในเครื่องสักหนึ่งตัว


1.Best Overall ซอฟต์แวร์การใช้งานที่ดีที่สุด : Avast Antivirus ถือว่าอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีที่ดีที่สุด เพราะคุณสมบัติที่มากมาย
ข้อดี : เป็นซอฟต์แวร์ฟรีที่มีฟีเจอร์การปกป้องหลากหลาย มี VPN มี Gamer Mode
ข้อเสีย : มี Pop-up โฆษณา , อาจทำให้คอมช้าลงนิดนึง

2.Best Basic Antivirus ซอฟต์แวร์พื้นฐานที่ดีที่สุด : Bitdefender Antivirus Free ตัวนี้ควรจะเป็นซอฟต์แวร์ที่ประสิทธิมากที่สุดเกินหน้า Avast แต่มันไม่รองรับการใช้งานบน PC กับ Iphone แต่ก็ยังถือเป็นโปรแกรม Antivirus ยอดนิยมทั่วโลก
ข้อดี : ปกป้องแบบ Real-time
ข้อเสีย : สแกนช้าไปนิด

3.Best with No Drag แอนตี้ไวรัสที่ทำงานเร็วที่สุด : Kaspersky Security Cloud เป็นซอฟต์แวร์ฟรี ใช้งานได้เร็ว ไม่ทำให้เครื่องช้า เพราะทำงานบนคลาวด์สามารถทำงานต่อได้ แม้กำลังสแกนไฟล์ไวรัสในเครื่อง
ข้อดี : สแกนไฟล์ได้รวดเร็ว ,ไม่กินพลังงานเครื่อง.
ข้อเสีย : อาจไม่สามารถหยุดภัยคุกคามทั้งหมดได้

4.Best Tandem Protection ทำการควบคู่กับระบบป้องกันอื่นได้ : AVG AntiVirus Free ถือเป็นระบบป้องกัน การคุกคามตัวเดียวที่สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมป้องกันอื่นๆ ได้ ติดตั้งได้ง่าย ป้องภันแทบจะทั้งหมด เช่นการปิดกันเว็บฟิชชิ่งและเว็บอื่นๆ ที่เป็นอันตราย
ข้อดี : ใช้งานร่วมกับโปรแกรมอื่น ใช้งานง่าย สามารถสแกนระบบได้
ข้อเสีย : มีโฆษณาค่อนข้างมาก

5.Best for Zero-Day Threats: Sophos Home คือการตรวจจับภัยคุกคามแบบที่ไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน เพราะใช้เทคโนโลยี Ai จะตรวจสอบและดึงฐานข้อมูลเก่ามาเพื่อประมวลผล
ข้อดี : ป้องกัน zero-dayได้
ข้อเสีย : อาจทำกินพลังงานเครื่องมาก

 

 

ข้อขอบคุณข้อมูลดี > techhub

ติดตามข่าวไอที เทคโนโลยี ล้ำสมัย กับความเร็ว ติดสปีค > สัญญาน 5G

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here